ฉันได้รับยาสเตียรอยด์สำหรับผู้ที่ต้องการฮอร์โมน เป้าหมายคือการคืนฮอร์โมนเพศชายต่ำให้อยู่ในระดับปกติและเติมน้ำมันเครื่องเข้าไปใหม่ การรักษาจะขึ้นอยู่กับความจริงทางการแพทย์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของระดับฮอร์โมนเพศชายปกติได้รับการยอมรับถึงแต่เมื่อเป้าหมายคือการสร้างกล้ามเนื้อให้ได้มากที่สุดฮอร์โมนเพศชาย (เช่นระดับอะนาโบลิก) จะดีขึ้นหรือไม่? ใช่มันคือ … สำหรับกล้ามเนื้อ เทสโทสเตอโรนช่วยให้กล้ามเนื้อที่ได้รับการออกกำลังกายฟื้นตัวเร็วขึ้นและพร้อมที่จะออกกำลังกายอีกครั้งซึ่งจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นในที่สุด แน่นอนว่าผู้ชายหลายคนที่ใช้สเตียรอยด์เพื่อการออกกำลังกายหรือการมีอายุยืนยาวนั้นดูมีสุขภาพดีมาก แต่เป็นของจริงหรือไม่?

จะดีกว่าไหม?

ร่างกายของเราควบคุมระดับของฮอร์โมนเพศชายอย่างระมัดระวังและส่วนต่างๆของร่างกายก็ใช้ฮอร์โมนเพศชายเพื่อให้ได้หน้าที่ที่แตกต่างกันฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันตัวอย่างเช่นกระดูกใช้เพื่อรักษาความหนาแน่นของกระดูกให้เป็นปกติ ไตใช้เพื่อสร้างเลือดมากขึ้น ผิวใช้มันเพื่อให้นุ่มและมีสุขภาพดี อย่างไรก็ตามเมื่อเราเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนเข้าไปในส่วนผสมและรบกวนสมดุลของสิ่งต่าง ๆ ร่างกายมนุษย์จะตอบสนองแตกต่างกันไปในระบบอวัยวะต่างๆ แต่มันตอบสนองและคุณสามารถวางใจได้

การทานฮอร์โมนเพศชายมากเกินไปอาจทำให้เกิดได้ 9 ประการดังนี้

  1. สิวและผิวมัน
  2. เพิ่มอัตราศีรษะล้าน
  3. ความอ่อนโยนของเต้านมและการปล่อยหัวนม (gynecomastia)
  4. อารมณ์แปรปรวน (“คล้ายคลึงความโกรธ”)
  5. สมรรถภาพทางเพศ
  6. ภาวะมีบุตรยาก. มีการศึกษาฮอร์โมนเพศชายเป็นยาคุมกำเนิด!
  7. การปลอมปนในเลือด (polycythemia) วิตามินทีจะเพิ่ม erythropoietin ในไตและทำให้เลือดข้นขึ้น (“การปลอมปนของเลือด”) เลือดมากเกินไปอาจทำให้เลือดอุดตันและสโตรกได้ – อย่าล้อเล่น!
  8. หน้าผาถอย (ยุบรูปตัว T) เทสโทสเตอโรนไม่ใช่สิ่งเสพติดในทางเทคนิค แต่เนื่องจากการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตามธรรมชาติถูกยับยั้งการปล่อยฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้าอ่อนแรงและการสูญเสียพลังงาน หากรับประทานนานพอการเผาผลาญโบลิคอาจส่งผลให้จำเป็นต้องเปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายไปตลอดชีวิต
  9. ตายหนุ่ม. ข่าวลือแพร่สะพัดมาหลายปี แต่จริงหรือไม่? การศึกษาที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าด้วยอัตราการเสียชีวิตสูงกว่าผู้ใช้สเตียรอยด์ที่ไม่ใช่ผู้ใช้ชาวสวีเดนที่ไม่ใช่ผู้ใช้ถึง3 เท่า

เนื่องจากประเด็นสุดท้ายกลืนยากเรามาดูใกล้ ๆ กันดีกว่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านักเพาะกายมืออาชีพใช้สเตียรอยด์ในทางที่ผิด แต่พวกเขาก็ต้องใส่ใจกับสุขภาพของตนเองด้วยใช่ไหม? อายุขัยของพวกเขายืนยาวเท่ากับอายุขัยเฉลี่ยของชาวอเมริกัน ( 78 ปี ) หรือไม่? การวิเคราะห์ของ 23 นักเพาะกาย “วัย” ผู้เข้าแข่งขันใน pre-เตียรอยด์ที่แสดงให้เห็นในยุคที่ความคาดหวังในชีวิตของพวกเขาโดยเฉลี่ยอยู่ที่81 ปีที่ผ่านมา ไม่เลว. ในการวิเคราะห์ทันทีของนักเพาะกายที่ใช้สเตียรอยด์อายุน้อย 20 คนฉันพบว่าอายุเฉลี่ยของการเสียชีวิตคือ52ปี ไม่เพียงแค่นั้น65%ของผู้คนเสียชีวิตก่อนอายุ 50 ปีและ25%เสียชีวิตเมื่ออายุ 30 ปี!

ฉีดยาตาย

แน่นอนว่าอาจมีความแตกต่างที่สำคัญอื่น ๆ ระหว่างนักเพาะกายแบบ “ธรรมชาติ” กับ “สเตียรอยด์ที่เพิ่มประสิทธิภาพ” เช่นการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารอะนาโบลิกและสารพิษอื่น ๆ การกินมากเกินไปและปริมาณโปรตีนเพื่ออธิบายความแตกต่างของอายุการใช้งาน ความจริงก็คือเนื่องจากลักษณะส่วนบุคคลที่ผิดกฎหมายและเป็นความลับของปัจจัยเหล่านี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะวัดปัจจัยเหล่านี้
ไม่ว่าในกรณีใดมันเป็นโรคระบาดที่อายุการใช้งานของนักเพาะกายสเตียรอยด์สมัยใหม่ลดลง 1/3

ดังนั้นโปรดระวังที่นั่น แน่นอนว่าสเตียรอยด์อะนาโบลิกมีให้บริการ (ผิดกฎหมาย) ในโรงยิมและออนไลน์ อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาถึงผลเสียก่อนที่จะเริ่มการเดินทาง “สเตียรอยด์” โปรดพิจารณาหารือกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่รับผิดชอบ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca