โรคต่อมลูกหมากโตอย่างอ่อนโยนหรือเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลเป็นหนึ่งในการวินิจฉัยที่พบบ่อยที่สุดที่นำไปสู่การส่งต่อระบบทางเดินปัสสาวะ เมื่ออายุมากขึ้นโอกาสป่วยจะเพิ่มขึ้น 50% ของผู้ชายจะมีอาการเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลก่อนอายุ 60 ปี ต่อมลูกหมากเป็นต่อมใต้กระเพาะปัสสาวะล้อมรอบด้วยท่อปัสสาวะหรือท่อปัสสาวะ เมื่อผู้ชายอายุมากขึ้นต่อมลูกหมากของเขาจะขยายใหญ่ขึ้นซึ่งสร้างแรงกดดันต่อท่อปัสสาวะ นี่คือช่วงเวลาที่เริ่มปรากฏอาการ อาการทั่วไปของเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล ได้แก่ ความเร่งด่วนและความถี่ปัสสาวะลำบากและปัสสาวะเมื่อตื่นนอนตอนกลางคืน เมื่อคุณนัดหมายเราจะตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ของคุณก่อนสร้างแผนการรักษาที่กำหนดเอง การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตจะเป็นขั้นตอนแรกจากนั้นก็สามารถใช้ตัวบล็อกอัลฟาได้ อย่างไรก็ตามผู้ชายหลายคนได้ลองใช้วิธีการรักษาเหล่านี้และกำลังมองหาสิ่งที่ถาวร Urolift เป็นการผ่าตัดในสำนักงานที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดซึ่งต้องมีการฝังอุปกรณ์รากเทียมที่แยกเนื้อเยื่อต่อมลูกหมากออกจากกันโดยไม่จำเป็นต้องพักฟื้นในระยะยาว

ผู้ป่วย 1

ถาม. อาการของคุณเป็นอย่างไรก่อนการผ่าตัด?

หนึ่ง. ก่อนผ่าตัดฉันมักจะลุกไปเข้าห้องน้ำประมาณ 4-5 ครั้งทุกคืน สิ่งนี้ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อการนอนหลับของฉันและทำให้คุณภาพชีวิตของฉันลดลง เมื่อต้องปัสสาวะต้องรอให้กระเพาะปัสสาวะคลายตัวก่อนจึงจะใช้ห้องน้ำได้ มันน่าตื่นเต้นมาก นอกจากนี้เมื่อฉันปัสสาวะฉันจะรู้สึกแสบร้อนในระดับต่ำ ฉันเคยชินกับมันและคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากขั้นตอนนี้ได้หายไปอย่างสมบูรณ์

ถาม. คุณมีประสบการณ์อย่างไรในวันผ่าตัด Urolift?

หนึ่ง. ขั้นตอนดำเนินไปอย่างราบรื่น ไนตรัสออกไซด์ให้ฉัน สิ่งนี้ทำให้ฉันรู้สึกดี หมอทำการบล็อกต่อมลูกหมากได้ดีเพราะเขาบรรยายว่ากำลังทำอะไรอยู่ ฉันรู้สึกได้ แต่ไม่มีอาการปวด ฉันรู้สึกเครียดอาจจะรู้สึกเสียวซ่าเล็กน้อย แทบไม่มีอาการเจ็บเลย ในระหว่างการผ่าตัดเขาถามฉันว่าฉันเป็นอย่างไรบ้างและฉันก็ตอบว่า “รู้สึกเหมือนอยู่ในช่วงพักร้อน”

ถาม. คุณรู้สึกยังไงตอนนี้?

หนึ่ง. เป็นเวลาหกสัปดาห์แล้ว อาการของฉันดีขึ้นมาก ฉันอาจจะตื่นขึ้นมาหนึ่งหรือสองครั้งในตอนกลางคืนและปัสสาวะโดยไม่ลังเล ไม่น่าเชื่อการเปิดประตูกั้นทำให้นาฬิกาย้อนกลับไป 10 หรือ 15 ปี ฉันพอใจและพอใจกับผลลัพธ์มาก

ผู้ป่วย 2

ถาม. อาการของคุณเป็นอย่างไรก่อน Urolift?

หนึ่ง. ก่อน Urolift ฉันต้องเข้าห้องน้ำหลายครั้งในตอนกลางคืน ดังนั้นฉันจึงนอนหลับไม่สนิท ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับโปรแกรม Urolift และต้องการลองใช้

ถาม. คุณรู้สึกอย่างไรหลังการผ่าตัด?

หนึ่ง. ตั้งแต่นั้นมาฉันมีความสุขมาก ฉันตื่นขึ้นมากลางดึก ฉันมีเวลานอนหกชั่วโมงซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ฉันพอใจกับสิ่งนี้ตั้งแต่สร้างเสร็จ

ผู้ป่วย 3

ถาม: อาการของคุณเป็นอย่างไรก่อน Urolift?

หนึ่ง. ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการไหลของปัสสาวะของฉันแย่มาก ฉันกังวลว่าการจราจรของฉันจะหยุดสนิท ฉันมีปัญหามากมายเกี่ยวกับการปัสสาวะไม่สะดวกทั่วไปและการตื่นนอนตอนกลางคืน

ถาม. คุณมีประสบการณ์อย่างไรในวันผ่าตัด Urolift?

หนึ่ง. ขั้นตอน Urolift และประสบการณ์ของฉันในวันนั้นง่ายมาก ฉันทำในสำนักงานโดยไม่เจ็บปวดหรือไม่สบายตัว อย่างรวดเร็ว. หลังจากนั้นฉันมีอาการปัสสาวะไม่สบายพอสมควรและมีเลือดออกเล็กน้อยเป็นเวลาประมาณ 24 ชั่วโมง มันค่อยๆดีขึ้นและดีขึ้น

ถาม. คุณรู้สึกอย่างไรหลังการผ่าตัด?

หนึ่ง. ฉันดีมาก. ประมาณหกเดือนฉันถูกส่งกลับสิบยี่สิบปีหรือมากกว่านั้น ฉันไม่มีอาการใด ๆ อัตราการไหลของปัสสาวะของฉันกลับมาเหมือนเดิมเมื่อฉันยังเด็ก ฉันไม่ตื่นตอนกลางคืนและไม่มีความรู้สึกไม่สบาย มันแก้ปัญหานี้ได้อย่างสมบูรณ์ 100%


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca